Natikman ng Ka-wormate ang kanyang bolitas

 ako nga pala si Tube and i am working at a railway company dito sa Manila as maintenance tech… ang kwento ko ay tungkol sa sexperience ko with the wife of my workmate na si Fredo. tawagin na lang natin syang marian to protect her kids and husband (at para maprotectahan na din pagkatao ko).
Nag umpisa ang lahat nang nakiusap sa akin si fredo na samahan sys para ayusin ang desktop niya sa bahay nila… Bago lang kasi siya nagkaroon ng computer at di pa niya kabisado mga wiring at paggamit ng computer…
“Pre pa assist naman ako sa desktop ko di ko pa kasi kabisado” sabi ni fredo sa akin habang paparesponde kami sa tawag ng isang train operator. “ok dre para na din makita ko ang bicutan. di pa kasi ako nakakapunta dun eh” sagot ko naman perolingind sa kanya na gusto ko lang makita ang misis niya…
Mayabang si fredo at lagi sya ang bida tuwing break ng mga technicians at sya rin ang puppet ng grupo. Base sa mga kwento niya , parang mataas ang standards niya sa mga babae kaya naintriga ako kung maganda ang misis niya.
Paglabas namin ng work, niyaya ko rin si mike isa rin technician para samahan ako kina fredo. sumakay kaming tatlo sa sasakyan ko at pumunta na kami sa bahay nila… pagdating namin sa bahay nila ipinakilala na kami ni fredo sa asawa niya, “Marian, sina mike at tube, mga kasamahan ko sa trabaho… mga pre asawa ko” sabi pakilala ni fredo sa amin …. ” Ah, mga kasamahan mo sa pagpunta sa bar” pabiro naman ni marian na nakangiti.
may hitsura si marian, medyo hawig ni keanna reeves… petite at di mo rin masasabi na dalawa na ang lumabas na anak nila ni fredo… me asim pa rin sya sa edad na 37…dito namuo ang libog ko kay marian gusto ko sya makantot.
Nagpabili ng san mig si fredo kay marian at dumiretso na kami sa kwarto kung saan naroon ang computer. ” Pare marunong ka din sa computers di ba?”, Tanong ko kay mike at tumango naman sya biniro ko namn sya na sya na muna mag assess kung ano sira ng computer at may ipapahabol lang ako na ipapabili. iniwana ko sila ni fredo at dali dali na ako bumaba para mahabol ko si marian… ang totoo nun gusto ko lang makausap si marian para makita at malaman ko kung may pagkagusto rin sya sa akin.
“Mare pabili naman ng candy, ung mentol” medyo pasigaw na pag habol ko sa kanya habang papalabas ng gate. “ano un?” patanong niyang sagot… lumapit ako sa kanya at inulit ko sinabi ko sabay abot sa pera sa kanya. pag abot niya ng pera sinadya kong hawakan ng matagal ang mga palad nia sabay pindot sa gitnang bahagi ng palad nia. nakita ko na wala siyang pagtutol at nakangiti lang sya at pabiro niyang sinabi na “isumsumbong kita sa asawa ko”.
ngiti lang ang responde ko at bumalik na ako sa kwarto kung saan inaayos ang desktop. Ipina ubaya ko na kay mike ang computer sinabihan ko na lang na palitan niya ng os at ireformat niya pagkatapos niyang magre wire. Para magtagal pa kami duon.
Nasa kalagitnaan kami nang pagrereformat ng dumating si marian… di niya agad binigay sa amin ang mga pinamili nya at nagluto pa sya ng hotdog para pulutan namin.. nasa kalagitnaan kami ng pagreformat nang ipinasok ni marian ang mga inumin at nag inuman na kami tatlo,. nagpaalam naman si marian na pupunta sa sala at manonood. tawagin lang daw namin sya kung may kailangan kami…
nakatatlong bote na ako nung tumayo aq para umihi… “Pare ihi lang aq ha”sabi ko sa dalawa ” dali mo naman mapuno” pabirong sinabi ni mike … ” pre naipon lang Kanina pa kasi” palusot ko naman.Sumabat naman si fredo sabay sabi ” sige pare, tanong mo na lang asawako saan cr”.. Paglabas ko nakita ko si marian sa nanonood at nagtanong ako kung nasaan ang cr nila… nagulat na lang ako nung inakay niya ako pamunta daw ng cr… natuwa naman aq dahil imbes na ituro lang sa akin ay sinamahan pa niya ako.. tiningnal ko ang paligid at wala akopng nakitan tao sa paligid maliban sa iniwanan kong nagiinuman sa kwarto na nag uumpisa ng mag ingay.
pagdating namin malapit sa cr naglakas loob akong sunggaban ng halik si marian at laking gulat ko nang hinayaan lang niya ako at nag pa ubaya lang sa ginagawa ko. Dahil sa wala akong nakitang pagtutol pinagapang ko na anng mga kamay ko sa loob ng duster patungo sa kanyang suso. impit na ungol laNG ang narinig ko sa kanya.. Marahan kong nilamas ang mga magkabilang suso at nang di ako makuntento, itinaas ko ang duster niya hinawi ang bra niya at sinuso ang magkabilang bundok niya…. dun ko nakita ang kagandahan ng kanyang alindog. ni walang bakas sa kutis ng tiyan niya na nagbuntis na sya…
Sige susuhin mo ako ng masarap” malambing niyan pagkakasabikya pinagigihan ko talaga ang ginawa ko… ipinasok ko na din ang aking kanang kamay sa loob ang panty niya at ramdam mo ang pagkabasa ng puke niya… “Aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh, ang saaaarrrrraaaaaaaap niyan” ungol niya kaya di na ako nakuntentento sa ginagawa ko at isinandal ko na siya sa pinto ng cr ata ibinababa ko na ang panty niya… ikiniskis ko ang ulo ng tigas na tigang kong titi sa basa niyang puke at akmang ipapasok nang….
” Tube!!!, ang tagal mo namang umihi”dinig kong pasigaw ni mike sabay “oo nga pre, tatakasan mo na yata kami dito” segunda ni fredo…
Sige susuhin mo ako ng masarap” malambing niyan pagkakasabi kya pinagigihan ko talaga ang ginawa ko… ipinasok ko na din ang aking kanang kamay sa loob ang panty niya at ramdam mo ang pagkabasa ng puke niya… “Aaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh, ang saaaarrrrraaaaaaaap niyan” ungol niya kaya di na ako nakuntentento sa ginagawa ko at isinandal ko na siya sa pinto ng cr ata ibinababa ko na ang panty niya… ikiniskis ko ang ulo ng tigas na tigang kong titi sa basa niyang puke at akmang ipapasok nang….
” Tube!!!, ang tagal mo namang umihi”dinig kong pasigaw ni mike sabay “oo nga pre, tatakasan mo na yata kami dito” segunda ni fredo… pansamantala akong natauhan sa pagkakataong ito at walang imik na bumalik aq sa mga kainuman ko.
Natapos na ang pag ayos ng desktop at nagpaalam na umuwi na. Sa daan lumilipad pa rin isipan ko dhil sa naudlot kong quickie sa asawa ni fredo… pansin iyun ni mike kaya nagtapat na siya sa akin na nakita niya ang namin ni marian. Sinabihan pa niya ako na wag mag alala at sikreto lang namin un.
Ayaw akong dalawin ng antok ng gabing iyun dahili sa pagkasabik ko kay marian. Naglalaro sa isipan ko ang morena at makinis na balat, at ang maamong mukha na para bang nagmamakaawang makantot ko. Nasa ganitong pagmumuni-muni ako ng tumunog ang cellphone ko… pagbukas ko number lang ang nag appear sabi ” pre usap tau bukas!!! “. dito na ako kinabahan dhil hindi sumagot ang nagpadala ng text nung tinanong ko kung sino sya…
Kinabukasan pumasok ako sa trabaho na may kaba sa dibdib sa pag-aakalang si fredo ang nagtext kagabi. Walang imik at nakikiramdam lang sa kilos ni fredo at mike, pero parang normal lang sila. sinubukan kong magtext ulit sa number na iyun at sa pagkakataong iyun sumagot na siya at sinabing si Marian sya at dahil dito nawala ang kaba sa dibdib ko . hindi na raw sumagot sa mga text ko kagabi baka daw mahuli sya ni fredo.
Nagpasya kaming magkita sa doroteo jose paglabas ko sa trabaho..Alam kasi niya hanggang alas dos nang hapon lang ako nang araw na iyun at straight duty ang asawa niya hanggang 10 pm… Sa madaling salita natapos ang shift ko at dali dali akong nagbihis sa locker at naglakad papunta sa riles kung saan nag aabang ang isang train para sa insertion niya paakyat ng Baclaran station.
Nang marating ko ang d.jose nakita ko agad si Marian na nasa platform. lumapit ako sa kanya at niyaya na magmeryenda muna. sa jollibee kami kumain at nagkwentuhan. Marami kami napagkwentuhan sa pamilya at sa personal na buhay hanggang sa napadako ang usapan sa nangyari kagabi. Humingi ako ng dispensa kahi na alam kong sya ang nagbigay nang motibo. sinabi nya na wag daw ako magalala wala daw ako kasalanan sa nangyari. Dito na sya naglitanya tungkol sa kanilang mag asawa na kesyo para lang daw siya parausan ni fredo. hindi raw niya ramdam na mahal siya nang asawa niya. Sinabi niya rin na sa bawat credit card na nasa wallet niya ay un din ang bilang ng ahente na kanantot ng asawa niya… kaya daw niya nagawa iyun kagabi dahil gusto niya makabawi kay fredo…
Dahil sa nakita kong lungkot at nangingilid na luha sa mukha niya niyaya ko sya kung gusto niya sumama sa akin sa motel para kahit umiyak siya ay wala makakakita sa amin… pumayag naman siya at lumabas na kami ng jollibee naglakad kami patungo ng sogo at magcheck in.
Pagpasok namin sa loob ng kwart naghubad na ako ng damitat nagpaalam para magshower para mawala ang amoy ng bakal at langis sakatawan ko. siya naman ay iniwan ko na nanonood ng tv. hindi ko nilock ang pinto ng banyo inisip ko kasi na baka sumunod siya. Ugali ko nang maglinis ng singit , bayag at titi ko bago ako kaya nasa ganito akong ayos nang maabutan niya ako sa loob ng banyo.
“gusto mo ako maghilod niyan para sa iyo” malambing niyang tinig ang narinig ko. “kaya mo bang hawak ang libag sa katawan ko” pahiro ko namang sagot sa kanya… malibog na ngiti lang ang isinagot niya sa akin sabay hawak sa bayag pero nagulat sya nang maramdaman niyang may bukol ng bolitas na nakaumbok sa aking titi na inakala niyang cyst kaya binitawan na niya at akmang aayaw na siya kaya inagapan ko syang niyakap at sinabing bolitas lang un.
” ganun ba?, pasensya ka na ha ngaun lang ako nakakita niyan” sabi niya… “kinakabahan din kasi ako dhil first time ko mangaliwa sa mister ko”… dagdag pa niya …. ” wag ka mag alala di ko naman ipagkakalat ang mangyayari sa atin eh” konsuelo ko sa kanya.
“hihilurin mo pa ba” tukso ko sa kanya na may makamundong ngiti. sabay bulong sa kanya na ayaw ko na mabitin ulit…. Ngumiti sya at itinuloy na niya ang naudlot niyang gagawin. lumuhod sya sa harapan ko at hinawakan niya ang katawan ng titi ko.. sinalsal muna niya bago dinilaan ang ulo at tuluyan na niyang isinubo…
” ttssssupppp, ummmmmp sarap palang bolitas lalo kung sumsayad ngala ngala, nakakakiliti” sabi niya at Ramdam na ramdam ko ang sarap ng pag blowjob niya, hindi sumasayad ang ngipin niya maliban sa paminsan minsan na pagkagat kagat niya ng marahan ang ulo ng titi ko… may pag kakataon pa na isusubo niya lahat at dila lang niya ang gagalaw paikot ng titi ko…
” aaaaaaaaaaaaahhhhh “sa kanya ko lang naranasan ang ganuong kasarap ng binublowjob, hindi kasi marunong ang asawa ko may pag ka conservative kasi, kaya nag eenjoy ako ng husto kay marian… May mga pagkaka taon din na para siyang nabubulunan lalo kapag binibilisan niya ang pagsubo labas pasok sa bibig niya, though medyo may kaliitan lang ang alaga ko sa habang singko y medya pulgada,…
pinatayo ko sya para ako naman ang magpapaligaya sa kanya… hinalikan ko sya sa labi pababa sa leeg pabalik sa likuran ng kanyang tenga… ” ” may kiliti ako jan, aaaaaaaaaaaaaahhhhhh sarap ng pakiramdammmmmmmmmm” sabi niya nung nasa bandang likuran ng tenga niya. “Pakiramdaman mo na lang wag mo intindihin ang kiliti mohhh ahhh ang sarap mo romansahin marian, sobrang nakakalibog ka ” bulong ko sa kanya at pinag igihan ko pa lalo ang pagromansa sa kanya… halatang di na niya alam ang gagawin niya dhil sa sarap at kilitina nararamdaman niya sa katawan… paminsan minsan nararamdaman ko ang pigil ha hagikgik niya at minsan naman dinig ko ang pag ungol niya kasabay ng pagliyad ng katawan niya….
lumuhod naman ako ngayon para mahalikan ang katawan niya. pinagapang ko ang halik ko mula sa leeg pababa ng kanyang napakaganda at tayong tayong mga suso. di kalakihan ang mga ito pero ramdam ko na di pa gaanong laspag dahil matigas pa ito at halatang hindi sya nagpa breast feed sa mga anak niya.

lumuhod naman ako ngayon para mahalikan ang katawan niya. pinagapang ko ang halik ko mula sa leeg pababa ng kanyang napakaganda at tayong tayong mga suso. di kalakihan ang mga ito pero ramdam ko na di pa gaanong laspag dahil matigas pa ito at halatang hindi sya nagpa breast feed sa mga anak niya… Nang mapagsawa ko ang dila ko sa mga suso niya bumaba naman ako sa kanyang kaumbukan na ngaun ay naglalawa na ng katas niya… napakagandang pagmasdan ang maayos niyang bulbol at napakasarap himurin ang kanyang puki..
sinabayan ko ng pagfinger sa pekpek niya habang dinidilaan ang kanyang kuntil… “oooooooohhhhhhh, sige pagsawaan mo aq”sambit ni marian… “di ko naranasan ito sa asawa ko” dagdagpa niya…. pinagigihan ko naman ang ginagawa kong pagbrotsa at pagfinger sa kanya dahil gusto kong malulong siya sa sarap ng pagkantot ko para maulit pa ulit ang pagkikita namin….
hindi nagtagal naramdaman ko nanginig na ang kanyang katawan at nilabasan na siya sa… ito na ang naging hudyat sa akin para aq naman ang susunod na makaraos… Tumayo ulit ako at binuhat ko sya pasandal sa dingding ng banyo, inutusan ko sya na itutok ang tigas na tigas ko ng titi sa kanyang basang puki… pagkatapat ng titi ko sa butas niya, wala akong pag-iingat na binayo ang kanyang puki… masarap at medyo masikip pa dahil nga caesarian sya sasabayan pa ng pagkakahugas ng katas niya dahil sa lagaslas ng tubig sa dutsa …
Nang mangalay ang mga braso ko sa pagkakabuhat sa kanya, inutusan ko naman siya tumuwadat agad naman siyang sumunod… pinaharap o siya sa dingding n nakatuwad sa aking harapan… ipinasok ko na ulit ang alaga ko sa puki niya…. ” aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh, puta mas masarap ka palang pasukin na nakatuwad, ang sikip moooohhhhh” sabi ko sa kanya … ” wag ka nang magsalita basta paligayahin mo ako ngayon, oooooohhhh wag mo akong bitinin” sagot naman niya sinabi pa niya na iisang posisyon lang ang ginagawa nila ng asawa niya kaya gusto niya maranasan lahat….
Sa sobrang sensasyon na naramdaman ko di ko na mapigil ang ang pag bulusok ng tamod ko… kaya hinugot ko muna ito at inutusan ko syang isubo ang titi ko… Medyo nagdalawang isip sya na isubo nung una baka daw iputok kosa loob ng bibig nya pero dahil na rin siguro sa libog na naramdaman niya kaya isinubo nya at binlow job ako… di ko ipinahalata na malapit na akong labasan… hinawakan ko ng mahigpit ang ulo niya sabay ako na ang nadikta ng ritmo ng paglabas masok ng alaga ko sa loob ng bibig niya kahit na naduduwal sya dahil sa pagkakasagi ng ulo ko sa lalamunan niya wala na akong pakialam…. ang mahalaga mairaos ko na din ang init na nabuo sa kahabaan ng aking alaga…. hindi pa nagtagal at “AAAAAAAAyyyannnnn nnnnnaaahhhhhhh” impit na pagkakasigaw ko…hindi ko na binitawan ang ulo ni marian kahit pilit niya akong tinutulak at ipinutok ko ang aking katas sa loob ng kanyang bibig….lahat ng katas ko walang nasayang…
Nang makaraos ako nakita kong nangingilid ang luha niya…..” hayop ka binaboy mo ako kaya hindi kita makakalimutan ” may ngiti sa labing yumakap sa akin at tinanong niya kung masusundan pa ulit… sinabi ko naman na “OO”.
pinagmumog ko na siya at pinag toothbrush para mawala ang lasa at amoy ng katas ko sa bibig niya… Pagkatapos ay sa kwarto naman kami nagkantutan ng halos anim na oras…

Hanggang ngayon may komunikasyon parin kami ni marian lalo at sa tuwing may oras kami sa isa’t isa ay pinagsasaluhan namin ang sarap ng kantutan. Malinaw din sa amin na sex lang ang namamagitan sa amin.

Mga Komento

  1. Nabasa ang brief ko sa pag basa ng istorya. Whaaa, gusto ko mag salsal

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. wag ka na magsalsal, kantutin mo nalang ako. nabasa puke ko at natibok tibok dahil dito sa story na to.

      Burahin

Mag-post ng isang Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Bolitas Story: 3 Hari

Ang Bolitas ni Bayaw (Complete Story)

Bolitas Story: Dahil Sa Pagtataksil Ng Asawa Ko