Bolitas Story: Sex sa Opisina ng Manager kong French

Nagsimula ako sa trabaho bilang QA/QC engineer dito sa qatar. Ang manager ko ay babaeng french medyo marunong sa wikang english at dadalawa lang kami sa opisina ng QA division.

Magaling sya lalo na sa auditing pero minsan di ko naisip na pinagnanasaan nya pala ako. magkaharap ang table namin salamin ang table nya at nakikita ko ang panty nya kapag bubuka-bukaka sya. mahilig mag suot ng paldang maiksi at mahilig sa panting kulay pink at white. mga ilang bwan kaming magkasama sa trabaho napansin ko na tuwing uupo ako sa table ko ibinubuka nya ang mga hita nya.

Pero nahihiya ako at lumabalabas dahil buong pagka akala ko di nya sinasadya at baka bale wala lang sa kanila. Araw ng hwebes nagpaalam ako sa kanya na papasok ako ng friday para tapusin ang mga fending na paper works ko at sabi nya "okey". Ngunit nagtaka ako bat ng araw ng friday nandon din sya at nauna pa sakin.

Naamoy ko ang napabangong perfume nya at talagang nakakaakit ang mga suot nyang maiiksing mga damit. Halos nakikita na ang kalahati ng langit. pero di ko patay malisya lang ako. Sa pagkakataong iyon siguro di nya matiis na di ko sya pinapansin, lumapit sa pinto at inilock bago lumapit sakin. Umupo sya sa table ko at isinubo yong daliri sa bibig ko.

Don nagsimula ang kademonyuhan ko hanggang sa linapirot ko ang mani nya at ipinasok ko ang isang daliri sa pekpek nya. di nagtagal bunuksan nya ang pantalon ko at hinawakan ang titi ko, pero nagulat sya ng maramdaman nya ang humps at bolitas ko. noon lang sya nakatikim ng ganon sa tala ng buhay nya. hanggang ngayon kahit sa loob ng kotse sinusubo nya titi ko at pag umuuwi sya ng france nagsesex phone kami pati sa cam.

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Bolitas Story: 3 Hari

Ang Bolitas ni Bayaw (Complete Story)

Bolitas Story: Dahil Sa Pagtataksil Ng Asawa Ko